Đậu là một loại thực phẩm rất ngon và bổ dưỡng, tuy nhiên, theo khoa chiêm tinh học thấy rằng những hạt đậu nếu xuất hiện trong giấc mơ thì lại mang tới những điềm báo không được tốt lành cho lắm. Nó là điềm báo cho những điều phiền phức sắp xảy ra.

>> Ngoài giải điềm báo giấc mơ về hạt đậu, nếu bạn thấy mình bị hắt xì, bạn có thể theo dõi bài viết giải mã hắt hơi theo giờ.

hat-dau

Nằm mơ thấy hạt đậu lăng: Giấc mơ này ám chỉ bạn đang có chút căng thẳng khi làm việc ở công ty cũng như ở nhà, điều này không có lợi cho sức khỏe của bản thân đâu nhé. Bạn hãy sắp xếp công việc và nghỉ ngơi hợp lý nhé!

Theo xem bói nằm mơ thấy mình trồng đậu thường là điềm báo những dự định, kế hoạch của bạn đang sắp trở thành hiện thực, mọi việc sẽ được suôn sẻ như ý muốn.

Nằm mơ thấy mình dẫm chân lên luống đậu: Nếu gặp phải giấc mơ này bạn nên thận trọng vì đang có kẻ nói xấu mình đấy.

Nằm mơ thấy mình nấu hay rang đậu: Theo giải mã giấc mơ, đây là điềm báo công việc của bạn đang bị cản trở.

Nếu bạn nằm mơ thấy những hạt đậu phộng trong mơ, giấc mơ này là biểu tượng cho nhu cầu khám phá bản chất một sự vật, sự việc nào đó.

Ngoài ra, giấc mơ về hạt đậu đôi khi cũng ám chỉ vấn đề liên quan đến tiền bạc cùng những khó khăn về tài chính mà bạn có thể sẽ gặp phải.

Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình cất giữ hạt đậu thì bạn đang có một nỗi lo sợ thường trực, bạn sợ thất bại hoặc thiếu tự tin về bản thân mình.

Hi vọng bạn sẽ tìm cho mình lời giải đáp qua giải mã điềm báo giấc mơ thấy hạt đậu nhé!

